Play NZ - Trải nghiệm du lịch “nhập vai”
Kéo theo đó, các bài báo về game và du lịch cũng quảng bá tựa game Play NZ này và làm công chúng vô cùng hứng thú, mong đợi được chơi ngay game khi ra mắt. Ở website chính thức playnz.com, người xem còn được khám phá những trải nghiệm kì thú ở New Zealand như trong game với những video 360 và video VR, góp phần đẩy sự hào hứng lên cao hơn với những du khách đang “cuồng chân” muốn được lên đường đi khám phá và trải nghiệm New Zealand ngay.
Nhờ có ý tưởng độc đáo “giả lập game” bằng streamer, chiến dịch Play New Zealand đã tạo ra một cú hít thật sự với 1 triệu lượt view buổi livestream chỉ trong 24 giờ đầu tiên, tổng số lượt xem đạt 15 triệu và tiếp cận hơn 100 triệu người trên mạng. Thời gian trải nghiệm trên website là 9 phút (cao gần gấp 3 so với trung bình website về du lịch). Và điều tuyệt vời nhất là mục tiêu quan trọng nhất của Bộ du lịch New Zealand đã đạt được: theo khảo sát, New Zealand được bầu chọn là điểm đến hàng đầu (với du khách tại Úc), với lưu lượng người bầu chọn tăng lên 387% so với năm ngoái, điều này đảm bảo một tương lai tươi sáng cho ngành du lịch nước này sau khi đã kiểm soát được dịch.
Techhunt’s comment