Tạm túm lại
Tạm kết phần 1 gọn gàng thế thôi, mình chỉ cần nhớ là, khách hàng ở xã hội hiện đại rất “khát” những trải nghiệm mới mẻ, họ muốn tương tác nhiều hơn, chơi các trò chơi thú vị hơn, vui hơn, đặc biệt cá nhân hóa hơn hoặc liên kết với nhiều người hơn. Vì vậy, hãy mang cho họ những trải nghiệm tương tác đó. Bất cứ nơi đâu, phương tiện, project nào cũng có thể thêm yếu tố tương tác vào.
Phần sau mình sẽ tìm hiểu thêm về việc yếu tố tương tác hỗ trợ các loại dự án, mục đích khác nhau hiệu quả như thế nào nhé, dự án làm về POSM, activation hay billboard, digital, trên giấy… để tạo ra sự thay đổi về giáo dục, gây quỹ, thay đổi hành vi xã hội hoặc chỉ đơn giản là để giải trí, tất cả đều sẽ có trong bài tuần sau!