10 remarkable logo redesigns in 2023 | Phần 2
7UP
PEPSI
FANTA
Ngoài ra, một trong những trọng tâm của thay đổi này là bỏ hình tượng trái cam đằng sau logo FANTA. Vì sao vậy? Nhắn tới FANTA là nhắc tới nước cam mà? Thế nhưng thực sự thì gần đây, FANTA đã phát triển R&D rất nhiều để làm ra những sản phẩm nước trái cây khác không chỉ cam, và dải sản phẩm đa dạng này đòi hỏi logo phải có sự ứng biến linh động hơn rất nhiều, chữ Fanta giờ đây có thể đổi đủ màu xanh đỏ tím vàng để tương ứng với những loại nước chanh, thơm, dâu, táo, nho… đủ cả. Và bộ nhận diện thương hiệu mới này đã rất thành công trong yếu tố linh động và ứng biến để hòa mình cùng với những sản phẩm mới.
Vinamilk
Vẫn có những nét chấm phá nho nhỏ trên logo để làm nổi bật cá tính và tính chất thương hiệu sữa, như nụ cười và con người ở chữ “i”, và giọt sữa ở phần bụng chữ “a”. Ngoài ra, màu sắc của bộ nhận diện có 2 màu sắc mới là “xanh rực rỡ” và “kem sữa ngọt” có phần pastel hiện đại hơn, dù có rất nhiều chi tiết và màu sắc, ý nghĩa được chia sẻ, và những nỗ lực để làm nêu bật lên giá trị tinh thần, cá tính và sự gần gũi của Vinamilk trong cuộc sống của người Việt suốt bấy lâu nay, nhưng một lần nữa chúng ta cũng vẫn không cảm nhận được đây là logo từ một thương hiệu sữa quen thuộc nữa. Hãy cùng chờ xem sự lột xác hoàn toàn này sẽ đem lại điều gì cho Vinamilk.