Casey Neistat sẽ làm gì để diễn tả thông điệp đó một cách ấn tượng? Bằng cách… dùng chính mình để thể hiện điều đó!
5 ngày trước khi được brief, một cơn bão cực mạnh đã đổ bộ Philippines và gây nên những hậu quả, thương vong nghiêm trọng. Casey biết được tin này, và quyết định sẽ đem tất cả budget dành cho anh là $25,000 để đi… cứu trợ nạn nhân trong cơn bão này!!!
Casey và những bạn đồng hành đã đem đến tổng cộng 10,000 suất ăn, thuốc men, dụng cụ và nhu yếu phẩm đến cho người dân ở 35 ngôi làng bị nạn. Đó là ước mơ ngay trong thời điểm đó của Casey và anh đã thật sự biến nó thành hiện thực.
Đoạn clip ghi lại hành trình của anh, những nạn nhân anh đã cứu cũng là sản phẩm độc nhất vô nhị mà 20th Century Fox có được, nhờ sự dũng cảm, táo bạo, dám đi “off-brief” và tạo ra một cái gì đó mới hơn những viral clip hay phim tvc thông thường. Quá ấn tượng Casey!