New Balance và Snapchat ra mắt filter AR kích hoạt giọng nói
Vào mùa lễ hội tưng bừng cuối năm, New Balance và Snapchat đã kết hợp cùng nhau để ra mắt trải nghiệm AR mới toanh để cùng khách hàng ăn mừng và chung vui. Với loạt filter AR trên Snapchat mới, tên gọi Holiday Gifting Concierge Lens, Snap đã một lần nữa phá vỡ giới hạn công nghệ của 1 filter AR bằng cách kết hợp AR và Machine learning nhận diện giọng nói.
Cụ thể, người dùng khi mở Lens Snapchat lên, sẽ có thể trả lời những câu hỏi trong filter, hệ thống sẽ nhận diện giọng nói của người dùng và giúp họ chọn những món quà phù hợp, sau đó cho người dùng unbox quà trong không giản ảo AR.
Trải nghiệm thú vị này đánh trúng tâm lý “không biết chọn quà gì để mua” vào dịp lễ hội cuối năm, giúp cho họ vừa chọn quà nhanh chóng vừa có trải nghiệm thú vị. Các hãng liên kết như trang phục quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức đều được dịp quảng bá mình qua filter AR này.
Nguồn: Marketing Dive