Get In Touch
386/21B Le Van Sy, Ward 14, District 3
Ho Chi Minh City,
quan.tram@techhunt.vn
Work Inquiries
quan.tram@techhunt.vn

Trợ giúp Ukraine qua việc book phòng Airbnb

Trợ giúp Ukraine qua việc book phòng Airbnb nhưng không check in

Trong khi bom rơi đạn nổ và chết chóc tràn ngập ở Ukraine, thì dịch vụ cho thuê nhà trực tuyến Airbnb ở nước chiến sự này lại nhận được hàng chục ngàn người đặt phòng từ khắp thế giới. Thật kỳ lạ. Du khách nào có thể đến đây lúc này?

Thật ra, đây là một sáng kiến tạo ra chiến dịch toàn cầu để quyên góp tiền cho người dân Ukraine đang bị khốn khổ vì súng đạn Nga. Hàng chục ngàn người đang đặt thuê những căn phòng ở Ukraine và thanh toán chuyển khoản đầy đủ cho những người host, họ nói rằng muốn tặng tiền cho những người dân Ukraine đang gặp khó khăn như một sự hỗ trợ và cổ vũ tinh thần. Rất nhiều người Ukraine đã bất ngờ nhận được tiền thuê nhà này và sáng kiến này đã đem đến lượng tiền khổng lồ và đúng ngay lúc dân Ukraine cần nhất, con số kỉ lục là 61.401 booking đặt phòng với trị giá tổng cộng là 1.9 triệu đô la Mỹ đã được chuyển thành công tới người dân Ukraine chỉ trong 48 giờ.

Trong khi đó, Airbnb cũng tuyên bố sẽ miễn các loại phụ phí cho cả khách và chủ cho thuê nhà ở Ukraine như một phần trong chiến dịch hỗ trợ. Quả là một sự trợ giúp nhanh thần tốc từ các nền tảng đại gia công nghệ!

Nguồn: Forbes

    Author avatar
    Techhunt team

    Post a comment

    Your email address will not be published. Required fields are marked *